Một số quốc gia an toàn nhất thế giới

Điều quan yếu trước tiên mà mọi du khách quan tâm đó là an ninh tại điểm đến sắp tới có an toàn hay không, đây là nguyên tố quan yếu nhất mực định chuyến du lịch của bạn có thành công hay không. Sau đây kinh nghiệm đi thăm quan đà nẵng chúng tôi sẽ gợi ý những điểm đến an toàn và lý tưởng nhất dành cho các bạn.
1. Canada



Canada là một trong những nhà nước hòa bình và có nền kinh tế thịnh vượng nhất thế giới. Rất nhiều các cơ hội việc làm và chính sách nhập cư cởi mở, đã khiến cho người dân ở nhà nước Bắc Mỹ đa văn hóa này có thể được hưởng các quyền tự do bình đẳng. Canada không những sở hữu một nguồn tài nguyên phong phú, mà còn cuộn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

2. New Zealand



New Zealand đứng đầu bảng xếp hạng hàng năm dành cho những nhà nước an toàn nhất thế giới. tổ quốc này và Úc có thiên hướng hình thành một khối thịnh vượng chung về lĩnh vực kinh tế, tỷ lệ tù đọng rất thấp. Nền chính trị ổn định, tôn trọng nhân quyền và các quyền tự do con người. song song họ cũng có những chính sách chào đón những người nhập cư mới. Người dân New Zealand luôn có một thái độ thân thiện với du khách. Đối với vẻ đẹp tự nhiên trong sáng, tiêu chuẩn cuộc sống cao với những người dân thiện lương nơi đây mà nói, đây sẽ là một cám dỗ lớn đối với những khách du lịch muốn trải nghiệm cuộc sống nhàn hạ, thanh thản.

3. Thụy Sĩ



Thụy Sĩ nổi danh sở hữu những khu nghỉ dưỡng và trượt tuyết, cũng là một trong những quốc gia có chỉ số hòa bình cao trên toàn cầu. Nền kinh tế ổn định, giáo dục tốt và nhịp việc làm đều được đánh giá  cao. tuy diện tích tổ quốc nhỏ, ngôn ngữ, chủng tộc và các quan niệm người dân khác nhau nhưng mọi người đều có thể sống một cuộc sống hòa bình, tràn ngập hạnh phúc.

>>> Thưởng thức: các món đặc sản đà nẵng

4. Phần Lan



Giống như các nước Bắc Âu khác, Phần Lan có nền giáo dục, y tế, mức sống và các góc cạnh khác đều giữ ở một chừng độ rất cao. Trong khi chỉ số về tham nhũng, bất đồng đẳng và phân biệt đối xử về giới là rất thấp.

5. Đan Mạch



Lối sống thoải mái tự do tự tại của người dân Đan Mạch luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ pha chút ganh ghẻ. sơn hà này luôn đem lại cho người dân một cảm giác an toàn tuyệt đối. Đan Mạch luôn tránh các cuộc xung đột vũ trang, hội tụ vào sự phát triển kinh tế quốc gia. Ở đây, các vấn đề về y tế, bình đẳng giới, nghĩa vụ xã hội luôn chiếm vị trí quan yếu nhất.

6. Bỉ



mặc dầu Bỉ là một quốc gia chật hẹp nhỏ bé, nhưng sau khi chiến tranh thế giới II nó đã trở thành trung tâm chính trị thế giới. Trụ sở của NATO và trong thực tế “thủ đô” của khối liên minh EU vốn được đặt tại Brussels. Một nền giáo dục và y tế cực cao, cơ sở chăm sóc công đồng tốt, cùng với những kiến ​​trúc đồ sộ và hoành tráng, di tích lịch sử và các công trình nghệ thuật đều mang lại niềm kiêu hãnh cho đất nước Bỉ.

7. Iceland



Mặc dù sang trọng cuộc khủng hoảng kinh tế từ năm 2008-2011, nhưng người dân Iceland luôn kiêu hãnh vì tỷ lệ biết chữ 100%. ăn xài quân sự thấp hơn, tỷ lệ tầy và bạo lực thấp. Vì vậy những điều này đã khiến Iceland  trở nên một trong nhà nước mà người dân cảm thấy hạnh phúc nhất thế giới. Những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như núi lửa, sông băng cùng nhiều cảnh sắc khác đã trở thành món quà tiệt dành tặng cho những bồ thích du lịch nơi đây.

8. Nhật Bản



Công nghệ tiền tiến, tự động hoá cao cùng cách cư xử lịch thiệp và thân thiện, đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp cho nhiều người khi đặt chân đến giang san Nhật Bản. song song, đây  cũng là một trong những nhà nước an toàn nhất trên thế giới.

9. Áo



Có nền y tế và giáo dục đạt chuẩn cao nhất ở châu Âu. Áo trong lĩnh vực thương mại phát triển mau chóng. Vienna là một trong những thị thành thoải mái nhất và đáng sống trên thế giới.

>>> Bạn đang quan tâm: điểm mua hải sản ở đà nẵng

10. Na Uy



Giống như quờ quạng các nước Bắc Âu, tỷ lệ tội nhân của Na Uy rất thấp. Trong thế kỷ qua, Na Uy nhờ sinh sản dầu, đã tích lũy được nguồn vốn dồi dào. Có thể nói rằng, Na Uy là một trong những nước thân thiện, hòa bình và no đủ nhất trên thế giới. Na Uy cũng có nền phúc lợi cao, thích hợp sinh sống. Sở hữu vô kể các vịnh hẹp và quang phổ Bắc Cực cũng rất đáng để bạn ghé thăm Na Uy một lần.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét