Đến với vẻ đẹp mê hoặc của du lịch Myanmar

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của Myanmar đã được nhiếp ảnh gia David Heath ghi lại trong những bức ảnh được chụp trong 5 năm với 8 chuyến đi để ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về giang san châu Á này.
>>> Có thể bạn muốn biết: du lịch nhật bản
 
Nhà sư đang nguyện cầu bên bức tượng hoàng tử Siddhartha nổi danh trong tuổi khổ luyện của mình bên trong một hang động cổ 500 triệu năm.
   
Một cô bé đang bán dưa đỏ trên chuyến tàu di chuyển loanh quanh thị thành Yangon. tuốt tuột các chuyến tàu cũ này hiện đang dần được thay thế. 
 
Một trong những bức ảnh yêu thích nhất của David, được chụp tại một ngôi chùa ở Bagan. Những nhà sư trẻ tuổi khi ấy đã rất thân thiện, vui vẻ cười trong sự tò mò.
 
David cho biết lần trước nhất anh tới Myanmar cách đây 6 năm, nơi đây còn nhiều bản làng cổ vẫn bị cách ly với phần còn lại của thế giới.
 
Những ngư gia đang làm mướn việc thường ngày của họ, đánh cá vào lúc ác mọc từ bờ hồ Taung Tha Man, Amarapura ở Mandalay.
   
Vượt qua cây cầu gỗ nức tiếng ở Mandalay, David đã có thời cơ chụp được bức ảnh về người đàn bà đánh cá trên hồ Taung Tha Man.
 
Bức ảnh này được chụp trên đỉnh một ngôi chùa trong lúc ánh hoàng hôn trải xuống những ngôi chùa Phật giáo Ananda và Thabanyu ở Bagan.
   
Những bức ảnh của David ghi lại hình ảnh một dân tộc đang cố giữ gìn di sản truyền thống, đồng thời hội nhập với thế giới đương đại.
   
Một người nông dân đang rửa hành trên sông Chindwin. đích của David là chụp được những bức ảnh có hồn nhất về quờ những người mà anh bắt gặp. Phải mất 5 năm và 8 chuyến đi tới Myanmar, David mới có thể cảm nhận được phần nào vẻ đẹp của sơn hà châu Á sạch này. Nhiếp ảnh gia David Heath đã bị mê hoặc bởi hồ Kyauk Ka Lat tại Hpa-An, bang Kayin, ngắm nhìn những nhà sư đang chèo thuyền hướng về một ngôi chùa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: