Một số các điểm du lịch hấp dẫn châu Á

Malaysia
Nằm cạnh Singapore - một nhà nước hiện đại và còn rất trẻ - Malaysia có phần thâm trầm hơn với lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng, người dân hiền hòa thân thiện. kinh nghiệm đi thăm quan đà nẵng Tại tổ quốc này, thành phần người Hoa và người Ấn sinh sống khá đông, nhiều người còn gọi tổ quốc này với cái tên “cái nôi giao thoa văn hóa thế giới”. Mỗi năm, nhà nước này đón hàng triệu du khách tới tham quan. Vì là quốc gia đa đạo nênMalaysia có hàng chục lễ hội mỗi năm. Mỗi Lễ hội đều đem đến một nét văn hóa riêng cuộn khách du khách đến nơi đây. Malaysia sở hữu những điểm đến đẹp mê li với làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Tâm điểm hút khách du lịch nhất vẫn là Penang - nơi được mệnh danh là "hòn ngọc Phương Đông". Không chỉ vậy, khi đến đây du khách còn được thưởng thức những món đặc sản nổi danh như: Pasembur, mỳ Assam Laksa, mỳ Xiêm, cơm Nasi Lemak… 
Đảo Pangkor là hòn đảo tuyệt đẹp tại Malaysia

Philippines
Quần đảo Philippines được tạo thành từ hơn 7.000 hòn đảo, với cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và kỳ vĩ gồm hơn 1.000 quả đồi và hàng loạt các hệ thống hang động, sông ngầm, bãi biển hoang vu với những rặng san hô đầy màu sắc. Philippines là quốc gia sở hữu nhiều bãi biển đẹp, nơi bạn có thể thả hồn mình tận hưởng bầu không khí thái hoà, nhắm nháp nước dừa và thú nhận dự các trò chơi trên biển. dac san da nang mua ve lam qua Du lịch biển ở Philippines khiến nhiều du khách cảm giác như kỳ nghỉ của mình sẽ không bao giờ kết thúc. Một điều huých khi tới du lịch tại quốc gia này đó là việc giá cả các mặt hàng ở đây rất phải chăng. Các mặt hàng như: áo quần, giày dép, đồ lưu niệm … đều được bán rất “mềm giá”. Ẩm thực nơi này cũng vô cùng xăm, bạn có thể thưởng thức các món như: Mì Mami, chuối nướng, cá ngừ đại dương…. 
Đảo Boracay từng được bình chọn là một trong những đảo đẹp nhất thế giới

Hồng Kông
Hồng Kông được biết đến là nhà nước có nhiều địa điểm tham quan du lịch hàng đầu thế giới. Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thú mà không ở đâu có được. Những khu vui chơi nổi tiếng Hồng Kông như: Khu vui chơi Quế Lan Phường, Sky 100, Ngong Ping 360, Đại lộ ngôi sao, Disneyland Hồng Kông, Công viên Hải Dương…. Bên cạnh những khu vui chơi đó còn có khu chợ đêm. Một số chợ đêm nức danh như: Ladies Market, Temple Street Night Market… Không chỉ có những khu vui chơi mà Hồng Kông cũng là quốc gia cuộn khách du lịch bởi các loại ẩm thực vô cùng nức tiếng. Ẩm thực Hồng Kông rất đa dạng và phong phú. Cũng giống như Singapore, ẩm thực Hồng Kông là tổng hòa của các nét ẩm thực truyền thống, Á Đông, Phương Tây,…kết hợp. 
Vương quốc Disneyland lôi cuốn hàng triệu khách du lịch đến tham quan mỗi năm

Singapore
Dù không sở hữu những bãi biển đẹp mê hồn, cũng không phải là nơi lý tưởng vấn du khách ưa mạo hiểm, nhưng Singapore có rất nhiều điều khích khiến du khách không khỏi trằm trồ thán phục. diem mua hai san o da nang Nơi đây có những địa điểm quyến rũ du khách như: Gardens by the Bay, Công viên Sư tử biển, Sri Mariamman, Kampong Glam, Henderson Waves… đó đều là những địa điểm nức danh lôi cuốn khách du lịch thế giới. Ẩm thực nơi đây cũng khôn xiết hấp dẫn: Cơm gà Hải Nam, Cua xốt ớt, Cháo ếch, Cà ry đầu cá, kem đá bào Ice kachang, mì Wanton là những món mang đậm bản sắc sơn hà này. Đến với Singapore nhất mực bạn nên thử những món ăn quyến rũ này để cảm nhận hương vị thơm ngon, hấp dẫn của sơn hà được mệnh danh là vương quốc “sạch nhất thế giới”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét