Đỉnh Tình Yêu Côn Đảo

Trong các tour du lịch Côn Đảo, Đỉnh Tình Yêu có lẽ sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với các bạn đang cùng một nửa của mình đi du lịch. Đây được xem như là một thiên đường giữa bãi biển Côn Đảo, đến nơi đây vững chắc bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạng và ngọt ngào. Hãy cùng cap treo ba na hill da nang chiêm ngưỡng vẻ đẹp lúc hoàng hôn của Đỉnh tình ái Côn Đảo.

Vẻ đẹp ấn tượng khó phai của Đỉnh tình Côn Đảo

>>> Vẻ đẹp biển bắc mỹ an ở đà nẵng

Đỉnh tình nằm trên Hòn Bà – Côn Đảo, đây là tên một đỉnh núi ở Côn Đảo có dạng hình như một cặp bồ đang ôm nhau, biểu tượng cho một mối tình sâu sắc bền lâu, có nhẽ nên chi mà người ta gọi là Đỉnh ái tình. Đỉnh tình ái là nơi cho các cặp nhân tình đang yêu nhau nguyện cầu cho ái tình thêm bền chặt và có những giây lát hạnh phúc trong Tình Yêu. Vào những mùa cưới thì rất nhiều cặp đôi xem Đỉnh tình ái như một điểm đến vừa lãng mạn hợp ý nghĩa, và để ghi lại cho mình những phút giây ngọt ngào trong không khí thăng bình và hạnh phúc.

Nét lãng mạn của Đỉnh ái tình Côn Đảo lúc hoàng hôn

>>> Khám phá com ga ngon tai da nang

Hãy đặt tour du lịch Côn Đảo giá rẻ của Saigontourism để ngắm nhìn trọn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Đỉnh Tình Yêu Côn Đảo và thả hồn cùng ánh hoàng hôn kỳ diệu đang lặn dần sau nơi đây, vững chắc sẽ là những ấn tượng khó phai trong bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: