Khám phá Singapore qua 5 doanh nghiệp mới mở ngon nổi tiếng

Vốn sở hữu nền ẩm thực đa dạng màu sắc và đông khách du lịch, chẳng có gì ngạc nhiên lúc mỗi năm lại có thêm hầu hết nhà hàng mới tại Singapore.
Tuy nhiên không phải công ty mới nào cũng ngon và đáng thử. Để không bị tốn tiền mà lại rước bực vì bữa ăn không vừa ý, bạn hãy tham khảo 5 siêu thị tuy mới mở năm 2014 nhưng đã được tiếng là ngon ở Singapore dưới đây.

một. Super Loco

giả dụ là 1 tín đồ của những món ăn Mexico kiên cố bạn không thể bỏ qua Super Loco. sở hữu các món ăn bình dân Mexico như taco ngô hay taco cá nướng cùng những đồ uống truyền thống được phụ vụ trong môi trường bình dân và thân thiện, Super Loco kiên cố sẽ khiến cho bạn hài lòng.


2. doanh nghiệp FOC

một trong các công ty mới xây dựng thương hiệu năm 2014 nhưng đã nhận được rộng rãi lời khen tặng là FOC trên phố Hong Kong. Tuy nhiên, để thưởng thức được những món ăn ở đây bạn hãy chọn số điện thoại đặt bàn ngay vì thông thường bạn bắt buộc đặt trước 3 tuần.

FOC nức tiếng mang những món ăn tới từ xứ Catalan và các đồ uống cocktail. Đây là nhà hàng do 2 đầu bếp trứ danh là Nandu Jubany và Jordi Noguera dùng cho


3. Chotto Matte

1 điều khá khó cho những du khách mê ẩm thực lúc đến Singapore là tìm được một quán ăn Nhật ngon mà giá cả lại thấp. Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết sau khi nhà hàng Chotto Matte thành lập. Ở đây, những thực khách sẽ được dùng cho các món ăn truyền thống của Nhật Bản như yakitori, sushi và sashimi mang giá cả rẻ.

4. Sear

sở hữu thể mô tả ngắn gọn rằng đây là nơi dành cho các tín đồ của món thịt nướng. shop được mở năm 2014 ở tháp Singapore Land. do đó ngoài việc thưởng thức các miếng thịt nướng thơm ngon, thực khách đến Sear còn mang thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp nơi đường chân trời.

5. Sugarhall

Được mở ra dưới sự hậu thuẫn của đội ngũ pha chế đỉnh cao của quầy bar Jigger & Pony nổi tiếng. Sugarhall là nơi du khách sở hữu thể vừa nếm rượu Rum vừa ăn thịt nướng. không tính đồ ăn ngon, nhà hàng này còn có tới 60 dòng rượu Rum hoặc cocktail pha chế từ Rum.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét