Đến Singapore không ăn các món ngon này thì thật đáng tiếc

1. Cháo ếch

Cháo ếch Singapore được các tín đồ ẩm thực xếp vào hàng một trong nhưng món ăn buộc phải thử khi bạn đến quốc đảo sư tử này. Cháo ếch Singapore lạ ở chỗ phần cháo và nhân ko được cho chung vào 1 bát mà được phục vụ thành hai niêu riêng biệt, 1 niêu cháo trắng và một niêu thịt ếch. Niêu cháo trắng nở bung sánh mịn đặt ngoài thì niêu thịt ếch kho sở hữu màu vàng nâu bóng bẩy, nóng hổi chỉ nhìn thôi đã thấy rất kích thích vị giác.
Cháo trắng sánh mịn ăn cùng thịt ếch kho vừa tươi vừa thơm ngọt thật miễn chê.


khi ăn bạn có thể rưới nước xốt ếch vào cháo để nâng cao vị đậm đà cho món ăn. Tuy nhiên bắt buộc quan tâm bởi món cháo ếch Singapore được chế biến tương đối cay nên sẽ là một thử thách thật sự với các người không quen ăn cay.
>>> Thông tin tour du lịch singapore
2. Tào phớ

Tào phớ là món tráng miệng giản dị được khiến cho từ óc đậu phụ chan sở hữu nước đường được bán vô cùng rộng rãi trên phổ biến con phố của Singapore. Món ăn này gồm các lát tào phớ trắng non, mềm và ngậy ngậy bùi bùi, kết hợp mang vị ngọt của nước đường khiến thành món giải khát được phần lớn người mê say. Tào phớ Singapore với thể ăn nóng hoặc lạnh. ngoại trừ kiểu ăn truyền thống, món ăn này còn có thể thêm những cái toppings như thạch, trân châu hay thêm sữa đậu nành.


3. Cua xốt ớt

nói tới ẩm thực đường phố ở Singapore mà ko nhắc đến món cua xốt ớt thì quả là 1 thiếu sót to. Món cua xốt ớt ngon nhất nên kể tới công của phần nước xốt, đó là nước xốt được khiến cho từ ớt và tương cà, tỏi, dấm gạo rồi đánh sệt với bột mì và trứng tạo buộc phải một thiết bị hỗn hợp sóng sánh, mịn màng cay cay ngọt ngọt và thơm nồng giúp đánh thức vị giác của thực khách. khi ăn, thực khách gỡ thịt cua, chấm xốt rồi mới thưởng thức, vị tươi ngọt của cua hòa quyện cộng thiết bị nước xốt cay sóng sánh sẽ khiến thực khách khó mà quên được

ngoại trừ thịt cua, bạn sở hữu thể gọi thêm bánh để chấm cộng phần xốt tuyệt ngon này.

4. Mì xào tôm Phúc Kiến

Món mì xào tôm Phúc Kiến là món ăn do những cựu thủy binh người Phúc Kiến tới từ miền Nam Trung Quốc sáng tạo ra. Món ăn này gồm mỳ sợi vàng xào cùng nước súp hầm và những loại nhân như trứng, nước tương, tôm, giá và mực ống. với thể đề cập phần nước súp là 1 phần quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Nước súp hầm được nấu từ đầu tôm, ngao, cá khô… lúc xào mì, đầu bếp sẽ thêm nước hầm vào chảo xào cho tới lúc mì khô cạn nước để tăng độ ngọt cho món ăn.

5. Cơm gà Hải Nam

Món cơm gà Hải Nam trứ danh được các cư dân trên đảo Hải Nam có theo lúc di cư sang Singapore. Món ăn này nức tiếng mang phần cơm thơm ngon, hạt cơm săn và dẻo màu vàng óng còn gà thì mềm ngọt. phương pháp chế biến cơm gà cũng chẳng hề quá khó, cơm được nấu từ nước luộc gà sau đấy rang sơ qua sở hữu với mỡ gà để tạo màu và khiến săn hạn cơm. Món ăn phục vụ kèm nước lèo gà, dưa leo và xốt gừng. Bởi đây là 1 món ăn ngon và tiện nên nó trở thành 1 trong những món ăn rộng rãi nhất của Singapore.


6. Satay

Satay hay món thịt xiên nướng là một món ăn đường phố không chỉ được người dân Singapore ham mê mà còn được du khách đón nhận nhiệt tình. Món ăn là những xiên thịt được nướng thêm bếp than hoa, quét thêm một lớp dầu để mang màu vàng ngon mắt. ko kể những gia vị ướp thịt thông thường như hành tỏi, xả, thịt nướng satay còn được ướp mang xốt đậu phộng – loại gia vị tạo buộc phải hương vị đặng biệt cho món ăn. Món ăn này phổ biến tới mức ở những chợ ẩm thực bạn với thể thấy hàng tá những quầy hàng bán món ăn này.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: