Điểm mua tìm bậc nhất mùa sale Kuala Lumpur

Đi du lịch singapore - Mùa sale ở thủ đô đất nước Malaysia kéo dài từ ngày 16.11 tới 5.1 hàng năm, nhằm kích cầu khách sắm nhân dịp cuối năm. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng kỳ nghỉ du lịch Malaysia mùa cuối sale cuối năm

1. The Curve


The Curve là một khu triển lãm các mặt hàng xuất khẩu của Kuala Lumpur với các gian hàng phổ biến về chủng loại và số lượng, màu sắc. không tính những mặt hàng quen thuộc như đồ nội thất, quần áo, bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia tại những quầy hàng trong nhà hay ko kể trời.
>>> Xem chi tiết tour du lịch singapore
2. Trung tâm chọn tìm Mid Valley


Được mở cửa từ năm 1999, Mid Valley là 1 trong các nơi buôn bán mặt hàng bán lẻ lớn nhất thế giới. Tại đây, những tín đồ chọn chọn sở hữu thể tậu thấy số đông mặt hàng phổ thông mang giá cả rẻ tại hơn 430 quầy hàng và công ty cùng tổ hợp phòng chiếu phim với 18 màn chiếu.

3. Quảng trường Berjaya Times


Quảng trường nức danh là quần thể vui chơi, sắm tậu bao gồm 1 công viên chủ đề trong nhà, chia ra làm cho hai mảng: cho người lớn và các gia đình mang con nhỏ, một khu chợ đêm kiểu Đài Loan và khu ẩm thực cực lớn làm bạn dạo chơi cả ngày vẫn ko thấy chán.

4. Chợ đường phố Petaling


Nằm ở trung tâm của khu phố Tàu (Chinatown), Petaling là khu chợ rầm rộ bậc nhất ở Kuala Lumpur. Khu chợ bán đủ toàn bộ vật dụng “trên trời dưới biển”, đa số là đồ giá tốt như áo phông, đĩa nhạc, đĩa mềm, đồ trang sức, kính mắt… ko kể ra, nơi đây sở hữu 1 loạt quầy hàng ăn đường phố, bán ẩm thực truyền thống Malaysia và Trung Quốc ngon khó cưỡng.

5. Chợ trung tâm



Mở cửa từ năm 1936, đây là 1 trong các khu chợ lâu đời nhất ở Malaysia. Khu chợ được thiết kết trong tòa nhà cổ kính theo thời trang Art Deco mang nội thất tương đối ấn tượng, bắt mắt và là nơi bán đủ những mặt hàng thủ công ấn tượng cũng như ẩm thực truyền thống Malaysia. Cũng tại đây, bạn sở hữu thể mua mua những trang phục, đồ trang sức, nội thất của các nhà kiểu dáng bản địa.
6. Suria KLCC


Suria KLCC nằm ở tầng thứ 6 của tòa tháp đôi Petronas nức tiếng nhất Malaysia. Nơi đây bán đủ hầu hết mặt hàng, từ các hàng hóa xa xỉ đến trang bị thiết yếu hàng ngày. đặc thù Suria KLCC còn với 1 khu ẩm thực, phòng chiếu phim, chuỗi nhà sách và thủy cung cho du khách ưa khám phá.

7. Pavilion


Pavilion cũng là tổ hợp sắm tìm nằm ở tòa tháp đôi Petronas và được nối mang Suria bằng một đường đi bộ mát rượi, tạo điều kiện cho thú vui tậu sắm ko giới hạn của khách.

Trung tâm tậu tậu này nức danh sở hữu những quầy hàng ẩm thực và mua mua giá trung bình và những quầy bán đồ ăn Ấn Độ độc, lạ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét