Đóng gói hành lý nhanh gọn

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng - Túi ziplock, vỏ lọ thuốc hay thậm chí là miếng bông cotton... chính là các công cụ hữu ích giúp bạn bảo quản và đóng gói đồ đạc cho chuyến du hí của mình nhanh, gọn, nhẹ.


Đóng gói đồ bằng các mẫu túi Ziplock

dùng túi ziplock để phân chiếc riêng biệt áo sơ mi có quần, dây đồ điện tử, đồ trong nhà tắm, chìa khóa và những mẫu đồ đạc khác. không tính ra cũng có thể cho những trang bị tiêu dùng trong từng ngày vào từng cái túi riêng sẽ giúp đồ đạc được sắp xếp gọn gàng và tiết kiệm khoảng trống. Đừng quên có theo thêm một số túi dự phòng vì chúng sẽ vô cùng hữu ích lúc bạn tậu đồ ăn hay đồ lưu niệm trong chuyến du lịch của mình. Ảnh: Community.


Chiết đồ sử dụng nhà tắm vào trong vỏ lọ thuốc

Thay vì bắt buộc bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm đồ sử dụng nhà tắm ưng ý của bạn như sữa tắm, dầu gội đầu, sữa rửa mặt... sở hữu phiên bản mini thì hãy tận dụng vỏ lọ thuốc đã hết trong nhà bạn. những lọ thuốc tưởng như bỏ chuyển động siêu hữu ích lúc cất các cái đồ sử dụng dạng lỏng cần phải có. Ảnh: deviantart.com.



Tận dụng dung tích trong giày, dép

Gói đồ trong các đôi giày dép, tại sao không? Thực tế, đây là khoảng diện tích hoàn hảo để bạn mang thể tận dụng và xếp các mẫu đồ dùng sở hữu kích thước nhỏ như bít tất hoặc nội y. Ảnh: Shesaid.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét