Lãng mạn nhà hàng đêm Toronto

Theo nghiên cứu từ chuyên gia, những công ty như Enoteca Sociale hay Café Boulud ở Toronto, Canada... luôn nằm trong top những điểm đến yêu thích của cặp đôi, đặc thù khi ngày Valentine đang đến cực kỳ sắp.
>>> Tham khảo thêm: vé máy bay hà nội sài gòn


ví như bạn muốn trải nghiệm cảm giác lãng mạn như đang ở Paris trong ngày Valentine nhưng không sở hữu cơ hội, hãy tới mang Colette Grand Café. Quán cà phê lấy cảm hứng từ Paris mang dung tích ấm cúng và quầy bar lát đá cẩm thạch kiểu cổ điển. Thực khách sau khi nhâm nhi ly sâm panh sẽ thưởng thức món hàu được chế biến tuyệt hảo, đồng thời cũng là món làm nên thương hiệu của Colette. 


doanh nghiệp thiết bị hai là Enoteca Sociale, một nơi ko đòi hỏi sự cầu kỳ hay quá đắt đỏ. Nơi đây được thích hợp vì các cô gái sẽ chẳng phải bận tâm mặc gì cho đẹp hay hợp mốt, chỉ đơn thuần là áo phông hay chiếc quần bò rách, thưởng thức rượu vang, gọi món mì bucatini kèm nước sốt cà chua và tận hưởng 1 tối thư giãn dưới ánh nến. 


Khác sở hữu Enoteca, doanh nghiệp đạt sao Michelin - Café Boulud có phần hào nhoáng hơn có thực đơn do chính tay hai đầu bếp danh tiếng Daniel Boulud và Tyler Shedden chuyên dụng cho. ngoài ra, nơi đây còn được phù hợp bởi diện tích yên tĩnh, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và tiên tiến. 



ko hẳn là siêu thị đẹp nhất Toronto nhưng Scaramouche nổi danh nhờ mang lại tầm nhìn toàn cảnh thành phố. dung tích công ty lấy cảm hứng từ sự lãng mạn lứa đôi, chuyên dụng cho thực đơn Italy có các món ăn truyền thống như gà nướng, thịt bò thăn và Tagliatelle tươi. tất nhiên, tráng miệng không thể thiếu bánh kem dừa, món ăn xuất sắc của Scaramouche. 

rộng rãi cặp đôi cho rằng 1 đêm lãng mạn không nhất thiết cần diễn ra quanh chiếc khăn trải bàn trắng muốt cùng những bản nhạc nhẹ nhàng dễ nghe. Họ sắm đến Playa Cabana để sở hữu một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Playa phục vụ đồ ăn Mexico mang những thiết bị điển hình như khoai tây chiên, salsa, tacos hay margarita. ko kể ấy, diện tích bên trong quán khá hẹp buộc hầu hết người phải ngồi sát vào nhau, vô tình tạo phải cảm giác ấm cúng và thân mật cho buổi hẹn hò. 


Terroni đem lại 1 không gian nhẹ nhàng và khác biệt. đến đây, thực khách với thể tận hưởng bầu ko khí thoải mái, dịch vụ kỹ lưỡng và các món ăn Italy hảo hạng. Nằm trên một con phố nhỏ, Terroni gần như tách biệt có thế giới bên ko kể, chỉ còn lại sự yên tĩnh và cảm giác thư thái sau các ngày xô bồ mệt mỏi. 



đề cập tới các siêu thị lãng mạn không thể thiếu Keg Mansion có món bò bít tết truyền thống. Vì ko nằm trong trung tâm thành phố bắt buộc thực khách không phải lo cảnh tắc đường ngột ngạt để tới được chỗ ăn. ko kể ra, ưu điểm của Keg Mansion là khoảng trống đẹp, lịch sự nhưng giá cả lại thông minh nên được phần lớn cặp đôi lựa sắm cho đêm đáng nhớ của mình. 
>>> Có thể bạn muốn tìm: vé máy bay hà nội vinh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét