Thưởng thức món nướng Đà Thành

Món nướng đà thành ở đâu mới ngon?là câu hỏi của đa phần du khách khi đến thăm quan Đà Nẵng,muốn thưởng thức và khám phá văn hóa nơi đây. Cáp treo bà nà ở đà nẵng xin giới thiệu cho người mua cửa hàng vừa vô tư,lựa tậu món nướng ngon,lại không lo giá cả.


Menu của quán bao gồm các món: heo, tôm, ếch và combo Grila.
Menu tuy đơn thuần nhưng chất lượng món ăn thì không chê vào đâu được nhé.
Mình gọi một dĩa heo nướng xiên gồm 6 que lớn lắm mà chỉ mang 43k thôi nhé. Và theo mình chú ý thì hình như đây là quán nướng duy nhất ở Đà Nẵng mà những que nướng được xiên kèm vs cà tím và cà chua bi
Món thiết bị 2 là món ếch lá chanh, cũng buộc phải 2 con ếch , được cắt miếng vừa ăn, ướp cộng lá chanh cắt xợi, nêm nếm vô cùng vừa, thịt ếch dày thơm nống mùi lá chanh tương đối bị thơm đấy hehe , giá 45k, ngon ngon.
Món cuối cùng là món vĩ đại nhất, thịt nướng xiên, 1 dĩa 43k mà 6 cây lớn đùng, đặt lên bếp hết chỗ luôn, sở hữu hành tây ớt chuông cộng thịt xen kẽ, món này là món mình thấy rẻ nhất và ăn mang rau củ đi kèm nên cũng đỡ ngán.
Quán vừa mang thể ngồi trong nhà vừa với thể ngồi ngoại trừ đường nhưng mình khuyên khách hàng nên ngồi ngoài đường vì ngồi trong nhà sẽ khá bí khói.
Anh chủ quán nhiệt tình ra hỏi đủ trang bị, nên quạt ko, thay than không, thiếu chi không, nghe cũng vui vui.
Vì quán mới cần nhân viên còn chậm, bắt buộc bạn ăn mà thiếu gì là đề cập liền nghe, ví dụ như đồ nướng ra rồi thì ăn có cải, kim chi và đủ dòng chấm hết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét